CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI ĐỔI TRẢ

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 30/05/2023

A. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM H.DERMA (sau đây gọi chung là “H.DERMA”), đơn vị vận hành nền tảng thương mại điện tử H.DERMA (gọi tắt là “Nền tảng H.DERMA”) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của người dùng. Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại của người dùng, chúng tôi khuyến khích đàm phán, hòa giải hoặc thương lượng giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết.

Quy trình khiếu nại thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ trên Nền tảng H.DERMA  qua các cách sau:

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:

- Gọi điện đến hotline: 091.6810.202

- Gửi đến địa chỉ email: : info@hderma.vn

Hoặc gửi thông tin bằng văn bản đến trụ sở của Công ty

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM H.DERMA

Mã số doanh nghiệp: 0314993856

Địa chỉ trụ sở chính: 53/3 Thiên Hộ Dương, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của H.DERMA sẽ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người khiếu nại/các bên tranh chấp chậm nhất trong vòng 03 (ba) ngày làm việc từ ngày H.DERMA nhận được thông tin khiếu nại.

Theo đó, H.DERMA sẽ tiến hành yêu cầu người khiếu nại cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm (nếu có) để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp tùy theo tính chất và mức độ của vụ việc.

Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng của H.DERMA sẽ thông báo kết quả giải quyết cuối cùng đến người khiếu nại/các bên tranh chấp.

H.DERMA luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. H.DERMA sẵn sàng cung cấp thông tin liên quan nếu được cơ quan giải quyết tranh chấp có yêu cầu và việc cung cấp thông tin được xác định là cần thiết để hỗ trợ giải quyết tranh chấp, khiếu nại. Đồng thời, người khiếu nại cũng cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin/tài liệu liên quan đến tranh chấp. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh của bất kỳ bên nào thì bên đó sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trường hợp H.DERMA và các bên đã nỗ lực giải quyết tranh chấp thông qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa H.DERMA với khách hàng, thì một trong các bên có thể đưa vụ việc đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trước khi nhận hàng và thanh toán cho đơn hàng, Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline 091.6810.202  để được hỗ trợ nhanh chóng.

1. Trường hợp đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm giao không đúng yêu cầu theo đơn đặt hàng (không đúng quy cách, sai kích cỡ, màu sắc, số lượng,...);
  • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…v.v);
  • Sản phẩm hư hỏng hoặc vỡ do quá trình vận chuyển;
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng;
  • Sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, không đảm bảo chất lượng như đã cam kết;
  • Sản phẩm mà khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đã được cung cấp trong mục mô tả sản phẩm; hoặc khách hàng bị kích ứng, dị ứng nhưng sản phẩm sử dụng không quá 20% so với dung tích/khối lượng ban đầu.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm

2.1. Điều kiện chung

  • Khách hàng được yêu cầu đổi trả hàng hóa đã đặt tại H.DERMA khi thỏa mãn các điều kiện sau đây
  • Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, nguyên seal, nguyên kiện, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).
  • Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có)... để chứng minh sản phẩm được mua tại H.DERMA
  • Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

2.2. Điều kiện riêng

Tùy từng trường hợp dưới đây, khách hàng cần đảm bảo đáp ứng các yêu cầu sau:

(i) Đối với trả hàng ngay khi giao hàng:

  • Có biên bản ghi nhận tình trạng hàng hóa, trong văn bản có chữ ký xác nhận của khách hàng và nhân viên giao nhận.
  • Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.

(ii) Đối với trả hàng trong quá trình sử dụng:

  • Hình ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm đối với trường hợp bị kích ứng hoặc dị ứng;
  • Giấy kết luận của Bác sỹ hoặc các nhân viên y tế trên đó có kết luận là khách hàng bị dị ứng/ phản ứng với một trong những thành phần có trong sản phẩm của H.DERMA.

3. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 15 (mười lăm) ngày làm việc.
  • Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận.
  • Sản phẩm không được mua từ H.DERMA.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Khách hàng.
  • Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt được H.DERMA triển khai trên nền tảng
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng hoặc sử dụng quá 20% so với dung tích/khối lượng ban đầu.

4. Sản phẩm được đổi trả và hoàn tiền:

4.1. Hàng được đổi trả:

Khách hàng được phép lựa chọn đổi lại sản phẩm giống sản phẩm cần đổi trả hoặc chọn một sản phẩm khác. Xin lưu ý chỉ được đổi 01 lần duy nhất với giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã  mua. H.DERMA sẽ không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm khuyến mãi.

4.2. Hoàn tiền:

Đối với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, H.DERMA sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng, H.DERMA chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng trong vòng 15 (mười lăm) ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết) kể từ ngày H.Derma thông báo chấp nhận hoàn tiền cho khách hàng.

Đối với những trường hợp H.DERMA đã xác nhận hoàn tiền theo quy định, H.DERMA cam kết sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán trước đó.

Lưu ý:

- Đối với thẻ Visa/Master, ví điện tử, việc tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản khách hàng sẽ dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).

5.Thủ tục đổi trả sản phẩm

Bước 1: Khách hàng yêu cầu đổi trả sản phẩm kèm các tài liệu chứng minh thuộc các trường hợp đổi trả sản phẩm theo quy định trên.

Bước 2: Liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng để tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ đổi trả sản phẩm qua Hotline: 091.6810.202 hoặc email: info@hderma.vn

Khách hàng cần phải thông báo cho chúng tôi lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để H.DERMA có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

Bước 3: Gửi sản phẩm đổi trả ngay cho bưu tá khi giao hàng trực tiếp hoặc qua bưu điện trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày kể từ thời điểm được xác nhận đổi trả.

Bước 4: H.DERMA căn cứ vào các trường hợp đổi trả và dựa trên bằng chứng khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng và tiến hành đổi trả trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày H.DERMA nhận được hàng hoàn trả qua bưu tá hoặc bưu điện (bước 3).

Lưu ý: Thời gian thực hiện gửi chuyển trả sản phẩm không bao gồm thời gian vận chuyển của bưu điện và các đơn vị vận chuyển.

6. Chi phí khác:

Trường hợp sản phẩm cần đổi trả hết hàng hoặc Khách hàng có nhu cầu được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi trả, Khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn.

H.DERMA chịu các chi phí vận chuyển liên quan đến việc đổi trả nếu sản phẩm thuộc trường hợp được đổi trả theo quy định.

Tags:
zalo