ĐIỀU KIỆN CHUNG

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 30/05/2023

A.GIỚI THIỆU

I. Các điều khoản chung

Chào mừng đến với H.DERMA  – Kênh thương mại điện tử kết hợp tư vấn, chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Chúng tôi là Công Ty TNHH DƯỢC MỸ PHẨM H.DERMA có địa chỉ trụ sở tại 53/3 Thiên Hộ Dương, Phường 1, Q.Gò Vấp ,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam, theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314993856 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 17/04/2018 (sau đây gọi tắt là “Chúng tôi”).

Bằng việc đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ của H.DERMA . Người dùng đã chấp nhận và đồng ý tuân thủ với các điều khoản sử dụng, các chính sách được đề cập hoặc những thông báo gửi (gọi chung là “Điều khoản và chính sách”). Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản sử dụng này, vào bất cứ lúc nào. Khi tiếp tục sử dụng sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là người dùng đã chấp nhận với những thay đổi đó.

Vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của Nền tảng H.DERMA .

Người dùng có thể tự do lựa chọn, xem tất cả thông tin và sản phẩm có trong H.DERMA . Tuy nhiên, nếu không được Chúng tôi cho phép bằng văn bản, vui lòng KHÔNG sử dụng bất kỳ phần nào của Nền tảng H.Derma này với mục đích thương mại.

II. Định nghĩa

“Người bán” hoặc “H.DERMA” là Công Ty TNHH DƯỢC MỸ PHẨM H.DERMA , được thành lập và hoạt động hợp pháp theo pháp luật Việt Nam.

“Nền tảng H.DERMA” là Nền tảng thương mại điện tử do Công ty TNHH DƯỢC MỸ PHẨM H.DERMA  vận hành, bao gồm ứng dụng và website.

“Nhà cung cấp” là đơn vị phân phối sản phẩm cho Khách hàng theo thỏa thuận/hợp đồng phân phối hàng hóa.

“Đại lý, Cộng tác viên” là các cá nhân hợp tác với H.DERMA  thực hiện các công việc giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm được cung cấp, quản lý và vận hành bởi H.DERMA đến khách hàng;

“Khách hàng” là tổ chức, cá nhân được H.DERMA  cung cấp hàng hóa. Khách hàng là người nhận hàng hóa/dịch vụ và thanh toán giá trị hàng hóa/dịch vụ cho H.DERMA .

“Người dùng” bao gồm khách hàng, đại lý/ cộng tác viên và các cá nhân khác truy cập và sử dụng nền tảng H.DERMA

B. QUY ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN

I. Quy định chung

Khi truy cập vào Nền tảng H.DERMA, người dùng phải đảm bảo đủ 18 tuổi trở lên, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp và đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Nền tảng H.DERMA với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được H.DERMA cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của bạn mà không cần báo trước.

II. Quy trình giao dịch

Bước 1: Đại lý, Cộng tác viên tiếp cận sản phẩm và đăng tải thông tin sản phẩm đến khách hàng để thực hiện việc giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm. Sau khi khách hàng chốt đơn, Đại lý, Cộng tác viên tiến hành đặt đơn hàng thông qua Nền tảng H.DERMA với thông tin đầy đủ và chính xác địa chỉ nhận của khách hàng.

Bước 2: Đơn hàng sẽ được H.DERMA  xử lý và đóng gói, đồng thời được gửi hàng hóa đến đơn vị vận chuyển.

Bước 3: Đơn vị vận chuyển sẽ tìm người vận chuyển (“Shipper”) đến kho hàng được đăng ký trước đó để lấy hàng.

Bước 4: Khách hàng sẽ nhận được đơn hàng bởi Shipper hoặc thông qua nhân viên của chúng tôi nếu chọn hình thức nhận tại Kho hàng của H.DERMA .

III. Quy trình thanh toán

1.Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Với hình thức thanh toán tiền mặt (COD) thì khách hàng sẽ trả tiền trực tiếp cho đơn vị vận chuyển hoặc cho nhân viên H.DERMA  khi nhận hàng.

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản (Thanh toán trả trước)

Nếu chọn hình thức thanh toán chuyển khoản thì Đại lý, Cộng tác viên chuyển khoản trước giá trị đơn hàng cho H.DERMA (bao gồm tiền giá trị đơn hàng và phí ship (nếu có), khách hàng chỉ việc nhận hàng khi nhân viên giao nhận đến giao hàng.

Thông tin tài khoản ngân hàng như sau:

TÊN TÀI KHOẢN: CTY DƯỢC MỸ PHẨM H.DERMA

SỐ TÀI KHOẢN : 367037

TẠI : ACB – PHÒNG GIAO DỊCH KỲ HÒA

VI. Quy định đối với Đại lý, Cộng tác viên

1. Điều kiện trở thành Đại lý, Cộng tác viên của H.DERMA

Cung cấp giấy tờ tùy thân như CMND, CCCD, Hộ chiếu để H.DERMA xác thực thông tin cá nhân; Việc xác thực thực hiện bằng mắt thường qua các giấy tờ mà Đại lý, Cộng tác viên cung cấp.

Ký hợp đồng với H.DERMA và H.DERMA thực hiện chi trả thù lao hoa hồng cho Đại lý, Cộng tác viên (Hợp đồng đại lý)

Ngoài ra, đối với Đại lý, để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, Đại lý sẽ đặt cọc một khoản tiền nhất định và duy trì trong tài khoản của Đại Lý theo chính sách của H.DERMA từng thời điểm để bảo đảm Đại lý thực hiện đúng các nghĩa vụ trong hợp đồng đại lý và các chính sách của H.DERMA. Khi chấm dứt hợp đồng đại lý, Đại lý sẽ được hoàn trả ngay khoản tiền đã đặt cọc trên trong vòng 03 (ba) ngày làm việc bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Đại lý sau khi đã cấn trừ đi các nghĩa vụ tài chính mà Đại lý phải trả (nếu có).

2. Chính sách hoa hồng:

(Hoa hồng của Đại lý, Cộng tác viên được tính theo tỷ lệ phần trăm trên giá bán sản phẩm cho Khách hàng mà Đại lý, Cộng tác viên đã chào bán thành công, đặt hàng trên Nền tảng H.DERMA  và giao sản phẩm đến tay Khách hàng. Mức hoa hồng đã bao gồm tất cả các loại thuế, phí theo quy định của pháp luật. Mức hoa hồng cụ thể được chi trả phụ thuộc vào chính sách áp dụng của H.Derma tại từng thời điểm, trong đó mức hoa hồng chi trả cho Đại lý sẽ cao hơn so với Cộng tác viên tùy thuộc vào loại sản phẩm và chính sách của H.Derma theo từng thời điểm.

Chúng tôi sẽ tiến hành đối soát và thanh toán hoa hồng theo từng tháng cho Đại lý, Cộng tác viên trong vòng 07 ngày làm việc dương lịch đầu tiên của mỗi tháng. Trường hợp có ngày thanh toán là cuối tuần, ngày nghỉ - lễ theo quy định thì ngày đối soát công nợ được tính là ngày tiếp theo liền kề sau ngày cuối tuần, ngày nghỉ - lễ đó.

3. Quyền và nghĩa vụ giữa H.DERMA  và Đại lý, Cộng tác viên

3.1. Quyền và nghĩa vụ của H.DERMA  đối với Đại lý, Cộng tác viên

Thanh toán đúng và đầy đủ khoản phí thù lao hoa hồng cho Đại lý, Cộng tác viên;

Được quyền thu hoặc khấu trừ tại nguồn mọi khoản thuế có liên quan đến hoạt động của Đại Lý phát sinh trong Hợp Đồng này (bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân) (nếu có) theo quy định của pháp luật trước khi thanh toán khoản Thù Lao cho Đại Lý.

Được quyền bán và vận chuyển sản phẩm đến Khách hàng mà Đại lý/Cộng tác viên đã chào bán thành công, thu tiền mua sản phẩm của Khách hàng.

Yêu cầu Đại lý/Cộng tác viên thực hiện đúng như các cam kết trong Hợp Đồng và tất cả các chính sách của Công Ty được công bố tùy từng thời điểm.

3.2 Quyền và nghĩa vụ của Đại lý, Cộng tác viên đối với H.DERMA

Yêu cầu thanh toán đúng và đủ khoản hoa hồng theo thỏa thuận.

Đảm bảo cung cấp các thông tin một cách trung thực, chính xác và hợp pháp.

Tuân thủ các hướng dẫn, chính sách của H.DERMA  và quy định của Pháp luật. Đại lý, Cộng tác viên không được thực hiện bất kỳ hành vi gian lận, lừa đảo hoặc bất hợp pháp; đồng thời, thông báo kịp thời đến H.DERMA nếu phát hiện thành viên khác hoặc bên thứ ba vi phạm, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của H.DERMA.

Cung cấp thông tin, nội dung tư vấn, cung cấp đến Khách hàng một cách chính xác, đầy đủ và tự chịu trách nhiệm do các thông tin do chính mình cung cấp.

Tự chịu trách nhiệm các vấn đề về thuế do phát sinh từ giao dịch trên Nền tảng H.DERMA . Đại lý, Cộng tác viên đảm bảo rằng sẽ thực hiện các nghĩa vụ cần thiết được áp dụng bởi cơ quan thuế hoặc cơ quan quản lý có thẩm quyền liên quan đến việc kê khai thu nhập của chính mình và nộp các khoản thuế trên thu nhập đó.

Khi sử dụng Nền tảng H.DERMA , Đại lý, Cộng tác viên không được:

Chuyển quyền sử dụng, chuyển quyền sử dụng lại, bán, bán lại, cho thuê, chuyển giao, chuyển nhượng, phân phối hoặc khai thác về mặt thương mại khác hoặc cung cấp bất kỳ phần/nội dung/chức năng nào của Nền tảng H.DERMA  cho bất kỳ bên thứ ba nào theo bất kỳ hình thức nào;

Sửa đổi hoặc tạo các tác phẩm phái sinh dựa đặc điểm/chức năng của Nền tảng H.DERMA, nội dung có trên Nền tảng H.DERMA hoặc dựa trên Nền tảng H.DERMA hoặc thiết kế kỹ thuật đảo ngược hoặc truy cập phần mềm Nền tảng H.DERMA vì bất kỳ lý do nào;

Sử dụng Nền tảng H.DERMA để tạo sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh, tạo sản phẩm từ các ý tưởng; tính năng; chức năng hoặc đồ họa tương tự như Nền tảng H.DERMA, sao chép hoặc tham khảo bất kỳ ý tưởng; tính năng; chức năng hoặc đồ họa nào của Nền tảng H.DERMA, hoặc khởi chạy chương trình hay tập lệnh tự động mà có thể thực hiện nhiều yêu cầu máy chủ trong mỗi giây, hoặc gây ra tổn thất nghiêm trọng hay cản trở hoạt động và hiệu suất của Nền tảng H.DERMA, hoặc cố gắng truy cập trái phép vào Nền tảng H.DERMA hoặc các hệ thống hay mạng liên quan;

Sử dụng bất kỳ ứng dụng hoặc quy trình nào để truy xuất, lập chỉ mục, “khai thác dữ liệu” hoặc theo bất kỳ cách nào sao chép hoặc phá cấu trúc điều hướng, giao diện hoặc nội dung của Nền tảng H.DERMA

Đăng tin, phân phối hoặc sao chép theo bất kỳ cách nào, bất kỳ tư liệu có bản quyền, nhãn hiệu hoặc thông tin độc quyền nào khác mà không có sự đồng ý trước của chủ quyền sở hữu đó, hoặc xóa bất kỳ thông báo nào về bản quyền, nhãn hiệu hoặc quyền sở hữu độc quyền khác có trong Nền tảng H.DERMA;

Gửi hoặc lưu trữ bất kỳ tư liệu nào vì mục đích bất hợp pháp hoặc gian lận;

Gửi hoặc lưu trữ tư liệu vi phạm, dung tục, đe dọa, phỉ báng, hoặc tư liệu bất hợp pháp hay sai trái;

Gửi tư liệu có chứa phần mềm virus, worm, trojan hoặc mã, tệp, tập lệnh, tác nhân hay chương trình máy tính có hại khác;

Can thiệp hoặc làm gián đoạn tính toàn vẹn hoặc hiệu suất hoạt động của Nền tảng H.DERMA, hoặc dữ liệu chứa trong Nền tảng H.DERMA

Mạo danh bất kỳ chủ thể hoặc đơn vị nào hoặc khai báo sai về mối quan hệ của Đại Lý, Cộng tác viên với một chủ thể hoặc đơn vị;

Gây phiền toái, khó chịu, bất tiện, quấy rối, gây thương tích cá nhân hoặc thiệt hại tài sản cho H.DERMA  (và các cán bộ, giám đốc, thành viên, nhân viên và đại lý), bất kỳ Khách hàng hoặc bên nào khác;

Gây thiệt hại cho uy tín của H.DERMA hoặc bất kỳ bên thứ ba khác theo bất kỳ hình thức nào.

4. Quy định về đơn hàng và giá cả

Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất trên Nền tảng H.DERMA. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên Nền tảng H.DERMA hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy hoặc thay đổi đơn hàng đó.

5. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

Người dùng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Nền tảng H.DERMA. Trong trường hợp nhập sai thông tin, chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra trong mọi trường hợp, Người dùng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch bằng cách thông báo cho chúng tôi về việc hủy giao dịch qua Hotline: 091.6810.202 hoặc gửi yêu cầu qua địa chỉ Email:  info@hderma.vn

Mọi khiếu nại về sản phẩm, vui lòng cần cung cấp thông tin càng chi tiết liên quan tình trạng sản phẩm và các thông tin liên quan đến việc mua hàng như mã đơn hàng, xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng theo quy định tại chính sách đổi trả hàng hóa.

6. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, mã nguồn đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của Nền tảng H.DERMA  được bảo vệ bởi luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam và các công ước quốc tế có liên quan.

7. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Nền tảng H.DERMA  sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc Tòa án theo luật pháp của Việt Nam.

8. Quy định bảo mật

Chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách.

Người dùng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. H.DERMA cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật, ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

9. Thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng

Điều khoản và điều kiện sử dụng có thể thay đổi theo thời gian. H.DERMA bảo lưu quyền thay đổi hoặc sửa đổi bất kỳ điều khoản và điều kiện cũng như các quy định khác, bất cứ lúc nào và theo ý mình, tùy theo mục đích, chính sách phát triển trong từng giai đoạn. H.DERMA sẽ có thông báo trên website khi có sự thay đổi chính thức. Tiếp tục sử dụng trang web này sau khi đăng các thay đổi tức là Khách hàng/Đại lý/Cộng tác viên đã chấp nhận các thay đổi đó.

C. TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

H.DERMA cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và cung cấp thông tin trung thực về sản phẩm theo như thông tin của Nhà sản xuất sản phẩm. H.DERMA không chịu trách nhiệm với các trường hợp sau đây:

- Các sản phẩm có công dụng đặc trị cụ thể như: kem dưỡng, tinh chất,... sẽ cho ra các kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau. Vì vậy, H.DERMA không cam kết một kết quả cụ thể nào đối với những sản phẩm này. Khách hàng có thể tham khảo các tư vấn của H.DERMA trước khi quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp với khách hàng.

- Đối với các hình ảnh minh họa "Trước khi dùng - Sau khi dùng", khách hàng lưu ý đây là những hình ảnh dựa trên số đông người dùng có các cơ địa hoàn toàn khác nhau, bên cạnh đó, phải kết hợp với việc sử dụng đúng cách. Vì vậy, H.DERMA không cam kết một kết quả cụ thể như hình ảnh "Trước - Sau", mà thay vào đó chỉ dùng để tham khảo.

- Các sản phẩm có nội dung chống chỉ định đi kèm như: không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 3 tháng tuổi, người quá mẫn cảm với thành phần xyz,.... khách hàng vui lòng đọc kỹ trong nội dung bài viết. H.DERMA không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng không làm theo yêu cầu hướng dẫn của nhà sản xuất chỉ định.

Tags:
zalo